Home » » Arsenal chi tiền mua siêu tiền đạo của Napoli

Arsenal chi tiền mua siêu tiền đạo của Napoli

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015 | 16:42

Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở mùa hè tới, theo báo chí bong da so cái tên Gonzalo Higuain của Napoli đã được đưa vào tầm ngắm. Để thuyết phục đội bóng của Serie A nhả người Pháo thủ sẵn sàng chi ra 34,5 triệu bảng.
Trong kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal, Pháo thủ rất muốn bổ sung một chân sút đẳng cấp. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua Pháo thủ đã để Lukas Podolski, Yaya Sanogo và Joel Campbell ra đi theo dạng cho mượn. Những chân sút này đều không có phong độ cao ở mùa giải này, vì vậy nhiều khả năng HLV Wenger sẽ không gọi lại cả ba tiền đạo này. Lúc này, ket qua bong da trong đội hình của Arsenal chỉ duy nhất Olivier Giroud là cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cắm, trong bối cảnh Arsenal sẽ có rất nhiều mục tiêu ở mùa giải mới. Vì vậy, chỉ mình tiền đạo người Pháp là không đủ, lường trước vấn đề này Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về cho mình một chân sút đẳng cấp. Người được HLV Wenger nhắm tới là tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli.
>> Đón xem truc tiep bong da hôm nay.
Ở mùa giải này, Gonzalo Higuain đã chơi rất tốt trong màu áo Napoli, anh trở thành chân sút chủ lực của đội bóng nước Ý. Đến thời điểm hiện tại, chân sút 27 tuổi đã có được 22 bàn thắng và 5 đường kiến tạo thành bàn sau 38 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất của Napoli, trên hàng công cũng không có cầu thủ nào có thể thay thế được vị trí của chân sút này. Khi ở Real Madrid, Higuain cũng đã chơi rất tốt và tại Napoli anh cũng giữ được phong độ rất cao.
Mặc dù hàng công của Arsenal đã có những cái tên chất lượng như Olivier Giroud, Danny Welbeck và Alexis Sanchez nhưng với sự có mặt của Higuain chắc chắn sức mạnh sẽ còn lớn hơn rất nhiều. Việc tiền đạo người Argentina đã đánh tiếng muốn ra đi khiến cơ hội chiêu mộ thành công cầu thủ này của Pháo thủ là khá cao, để thuyết phục đội bóng nước Ý nhả người Arsenal sẵn sàng chi ra 34,5 triệu bảng. Đây là số tiền rất lớn, vì vậy đội bóng của Serie A sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.
Trước đó, Gonzalo Higuain cập bến Napoli từ Real Madrid với một bản hợp đồng lên tới 40 triệu euro, tuy nhiên chân sút 27 tuổi cũng đã thể hiện khả năng của mình khi có tới 30 bàn sau 60 trận. Từ khi cập bến đội bóng nước Ý anh trở thành chân sút chủ lực trên hàng công của Napoli.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến