Home » » Diễm My mù quáng vì Linh Sơn trong Kung Fu Phở

Diễm My mù quáng vì Linh Sơn trong Kung Fu Phở

Written By Unknown on Thứ Sáu, 26 tháng 6, 2015 | 23:15

Đây có thể xem là một câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn nhưng cũng vừa ngang trái với tất cả những hỉ nộ ái ố trong cuộc đời…
Sau lần đụng độ gần đây nhất trong bộ phim đình đám Để mai tính 2, Linh Sơn Diễm My đã bất ngờ hội ngộ trong Kung Fu Phở với một câu chuyện tình rất oái ăm phi không gian và thời gian nhưng lại có mô-típ giống như tích truyệnTrọng Thủy - Mỵ Châu nổi tiếng. thoi trang cong so cho nữ ngày hè

Đây có thể xem là một câu chuyện tình yêu vừa lãng mạn nhưng cũng vừa ngang trái với tất cả những hỉ nộ ái ố trong cuộc đời…
Chia sẻ về “trận chiến tình yêu” mới nhất trong Kung Fu Phở, diễn viên Diễm Mycho biết: “Trong phim Để Mai Tính 2, cả vai của tôi và Linh Sơn đều không có quá nhiều đất diễn mà hai nhân vật này thì lại cực kỳ ghét nhau nên cũng rất ít khi “chạm mặt”.
Còn trong Kung Fu Phở thì ngược lại hoàn toàn, lúc nào hai nhân vật cũng chỉ muốn ôm chầm lấy nhau thành ra lúc nào tôi cũng phải chuẩn bị tâm lý nhân vật rất kỹ. thuc don giam can cho ngày hè
Ngoài ra, thời gian trên phim trường Kung Fu Phở cũng nhiều hơn nên hai anh em cũng tâm đầu ý hợp hơn so với lúc đóng Để Mai Tính 2. Tuy nhiên, trên phim thì khán giả thấy tôi và anh Linh Sơn ngọt ngào nhiều, nhưng sau máy quay thì cả hai có khi cãi nhau như “chó với mèo”, thậm chí là nạt nộ nhau…
Trong khi đó nhận xét về Diễm My sau những ngày trên phim trường Kung Fu Phở, Linh Sơn chia sẻ: Diễm My có kinh nghiệm đóng phim nhiều hơn tôi nên bao giờ tôi cũng nhận được những lời khuyên từ My. Thú thật là được đóng chung vớiDiễm My lần này khiến tôi lời rất nhiều, đặc biệt là những góp ý về diễn xuất mà cô ấy chia sẻ”. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến