Home » » Chelsea gia hạn với công thần

Chelsea gia hạn với công thần

Written By bongda on Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016 | 15:30

Gần như chắc chắn, BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge sẽ tiến hành gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic trong thời gian tới. Cập nhật keo bong da hôm nay. 
Branislav Ivanovic sẽ ký hợp đồng với Chelsea trong vài ngày tới. Ảnh: Internet.
Những tin đồn về việc cầu thủ người Serbia từ chối các CLB của Serie A như Inter Milan hay AC Milan đã xuất hiện từ nhiều tuần trước, và nay, báo chí Anh bây giờ cũng đã xác nhận điều này. Bên cạnh đó là lich thi dau bong da anh hôm nay.
Theo đó, Ivanovic đã đồng ý ký hợp đồng với Chelsea thêm 1 năm nữa, kèm điều khoản gia hạn 1 năm sau đó. Lúc này, anh sẽ trở thành cầu thủ tự do ngay trong hè này, nhưng với những động thái kể trên, gần như nhiều khả năng Ivanovic sẽ ở lại Chelsea cao nhất là tới năm 33 tuổi.
Theo tờ bong da anh, Ivanovic là một trong những công thần của Chelsea, kể từ khi chuyển đến CLB từ Lokomotiv Moscow vào tháng Giêng năm 2008. Anh đã chơi tổng cộng 341 trận cho Chelsea, và ghi được 32 bàn thắng. Giúp CLB vô địch 2 danh hiệu Premier League, bốn Cúp FA, 1 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League.
Đây là một động thái khá khôn ngoan của BLĐ Chelsea, bởi dù bị chỉ trích nhiều dưới thời Mourinho, nhưng thời gian gần đây Ivanovic đã lấy lại phong độ, và việc gia hạn với anh sẽ giúp cho hậu vệ trẻ Baba Rahman có thêm thời gian trưởng thành.
– Các bạn quan tâm bang xep hang ngoai hang anh xem chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến