Home » » Cổ động viên MU bỏ mặc Giggs

Cổ động viên MU bỏ mặc Giggs

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 24 tháng 2, 2016 | 15:27

Các CĐV Man United tại bong da anh gần như không tin tưởng Ryan Giggs cho chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford.
Giggs không được tin tưởng.
Với việc Quỷ đỏ thành Manchester đang chơi khá tệ dù được đầu tư rất nhiều sau lich thi dau bong da hai mùa giải qua, HLV Louis van Gaal chắc chắn phải ra đi vào cuối mùa giải năm nay. Câu hỏi được đặt ra ngay thời điểm này là ai sẽ lên thay chiến lược gia người Hà Lan.

Nhiều tờ báo ti le bong da uy tín của Anh khẳng định, Jose Mourinho đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt Man United từ mùa giải 2016/16 nhưng cũng không loại trừ khả năng, BLĐ United tiếp cận Mauricio Pochettino – người có triết lý phù hợp với đội bóng.

Một lựa chọn khác dành cho Man United chính là giao quyền cho Ryan Giggs tuy nhiên, phương án này không được các CĐV nhà ủng hộ. Theo đó, cuộc khảo sát trên tờ Telegraph cho thấy, chỉ 21% trong số 77.000 CĐV tham gia, bỏ phiếu bầu cho Giggs, con số này với Mourinho lên đến 49%.

Đây là điều khá bất ngờ nhưng cũng dễ hiểu bởi kinh nghiệm của cựu tiền vệ người xứ Wales chỉ là con số 0 tròn trĩnh. Điều NHM Man United cần nhất là vực dậy hình ảnh một Quỷ đỏ rệu rã suốt 3 mùa giải đã qua và như thế, Mourinho chắc hẳn là cái tên được mong đợi hơn cả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến