Home » » Pep “bật đèn xanh” cho vụ Pogba

Pep “bật đèn xanh” cho vụ Pogba

Written By Thu Huyền on Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016 | 16:21

Trang tin bongdaso điện tử ESPN tin rằng chiến lược gia xứ Catalanvô cùng ấn tượng với khả năng của Paul Pogba.
Pep đã “bật đèn xanh” cho BLĐ Man City vụ Pogba.
Nhiều nguồn tin du doan bong da thân cận với BLĐ Manchester City cho biết, ngay sau trận đấu giữa Juve và Bayern Munich, Pep Guardiola vô cùng ấn tượng với tài năng của tiền vệ người Pháp.Việc Manchester City muốn có Pogba không phải một thông tin gì mới mẻ. Từ tận vài mùa hè trước, đã có những tin đồn về việc đội chủ sân Etihad sẵn sàng vung tiền cho ngôi sao của Serie A. Tuy nhiên, với việc họ sẽ bổ nhiệm Pep vào mùa hè này, công cuộc tái thiết sẽ diễn ra quyết liệt và sâu rộng.

“Ngay bây giờ anh ấy (Pogba) là một cầu thủ Juve. Anh ấy đã thể hiện giá trị của mình. Liệu tôi sẽ huấn luyện cậu ấy? Nó không phụ thuộc vào tôi, mà phụ thuộc vào CLB,”Pep nói với báo chí.

Điều đáng nói ty le bong da ở đây, là bản thân Pogba cũng bày tỏ ý muốn được Pep dẫn dắt. “Guardiola là một huấn luyện viên có nhiều kinh nghiệm và sở hữu triết lý bóng đá thật tuyệt vời,” Pogba cho biết. “Vì vậy, ông ấy luôn tạo ảnh hưởng rất lớn lên đội bóng ông dẫn dắt.

Tất cả cầu thủ đều tôn trọng Guardiola, luôn nhìn vào ông ấy và học hỏi từ ông ấy. Hiện tại tôi vẫn là cầu thủ của Juventus, nhưng nếu có được cơ hội làm việc với một người như Guardiola, có lẽ điều đó sẽ giúp tôi trở nên xuất sắc hơn nữa.”

Trước đó báo chí Italia tin Man City sẵn sàng chi 85 triệu bảng (kèm điều khoản tăng thêm) cộng mức lương khổng lồ để có được Pogba.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến