Home » » HLV Fio: Tottenham có số má tại Châu Âu

HLV Fio: Tottenham có số má tại Châu Âu

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016 | 14:36

HLV Fiorentina, Paulo Sousa đã hết lời khen ngợi Tottenham Hotspur bong da anh sau lần đụng độ với đội chủ sân White Hart Lane này ở vòng 32 đội Europa League.
Paulo Sousa đã hết lời khen ngợi Tottenham.
Được chơi ở sân nhà, Tottenham đã thi đấu thăng hoa và giành thắng lợi hủy diệt 3-0 trước Fiorentina nhờ các bàn thắng của Ryan Mason, Erik Lamela cùng pha phản lưới nhà của Gonzalo Rodriguez để thẳng tiến vào vòng 16 đội với tổng tỉ số 4-1 sau 2 lượt trận.Sau ty le bong da trận đấu, HLV Fio đã hoàn toàn ‘tâm phục khẩu phục’ trước sức mạnh của Gà trống.

Paulo Sousa nói: “Trước khi tỉ số là 1-0, chúng tôi vẫn kiểm soát tốt mọi thứ. Chúng tôi biết rằng họ là một đội bóng mạnh, với chất lượng tuyệt vời, lich thi dau bong da có thể chịu được cường độ cao trong suốt trận đấu.

Sau khi ghi bàn thắng thứ hai thì họ đã kiểm soát mọi thứ. Chúng tôi muốn đi tiếp, nhưng thật tiếc là không thể. Khi tỉ số là 2-0, chúng tôi đã xuống tinh thần và gặp phải vấn đề.

Các cầu thủ đã làm tất cả, nhưng bất lực, trước một đội bóng mà tôi nghĩ là ở trong top 5 châu Âu về kĩ thuật, chiến thuật và cường độ thi đấu.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến