Home » , , , , » Thomas Muller: Thay đổi nhưng vận mệnh không đổi

Thomas Muller: Thay đổi nhưng vận mệnh không đổi

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016 | 17:01


Sự thay đổi này đã mang lại sự hiệu quả thấy rõ trong lối chơi của Muller. Lúc này, anh đã có thể bó vào trong nhiều hơn, và từ đó cũng có nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành đối thủ hơn

Với 32 bàn thắng đã ghi cho Bayern Munich trong mùa giải vừa qua, không có gì lạ khi Thomas Muller đã trở thành một trong những cầu thủ được kỳ vọng nhất của tuyển Đức tại lich thi dau bong da euro 2016 lần này. Tuy nhiên sau 3 trận đấu tại vòng bảng, ngôi sao 26 tuổi này vẫn chưa thể đáp lại sự kỳ vọng đó, nếu không muốn nói là gây thất vọng.



Cụ thể tính đến thời điểm này trên bảng kết quả euro 2016, Thomas Muller vẫn chưa ghi được bàn nào cho Die Mannschaft. Nếu trong 2 trận đấu đầu tiên, những fan Muller có thể dựa vào yếu tố chiến thuật để bảo vệ cho thần tượng của mình, thì trong trận thắng 1-0 trước Bắc Ai Len mới của Đức, những lý lẽ đó đã trở nên vô nghĩa.

Cụ thể trong trận thắng 2-0 trước Ukraine và trận hòa 0-0 trước Ba Lan, để giải thích cho sự 'tịt ngòi' của cầu thủ mang áo số 13, người ta đã lấy việc cầu thủ này không có quá nhiều cơ hội để tiếp cận khung thành đối phương, khi phải thường xuyên bám biên theo ý đồ chiến thuật của HLV Loew. Tuy nhiên trong trận đấu với Bắc Ai Len, Muller đã không còn bị bó buộc ở hành lang cánh phải, thay vào đó anh đã được phép chơi tự do hơn.

Sự thay đổi này đã mang lại sự hiệu quả thấy rõ trong lối chơi của Muller. Lúc này, anh đã có thể bó vào trong nhiều hơn, và từ đó cũng có nhiều cơ hội để uy hiếp khung thành đối thủ hơn. Có thể khẳng định, màn trình diễn trước Bắc Ai Len là màn trình diễn hay nhất của Muller tại VCK EURO năm nay. Tuy nhiên, cũng như các trận đấu với Ukraine và Ba Lan, Muller cũng chẳng thể lập công dù chỉ một lần.

Nếu không phải vì bị thủ môn đội bóng từ chối bàn thắng, thì các tình huống dứt điểm của Muller cũng cứ tìm tới xà ngang và cột của khung thành. Đến lúc này, chỉ có một điều duy nhất có thể lý giải được vì sao Muller vẫn chưa thể có bàn thắng tại giải đấu năm nay, đó là do anh quá 'đen' với các VCK EURO.



Cụ thể theo thống kê từ keo bong da , Muller vẫn chưa ghi được 1 bàn nào tại các VCK EURO. Một điều có lẽ sẽ khiến nhiều người phải giật mình. Quả thật đó là một thống kê quá bất ngờ, vì bản Muller cũng không phải là mẫu cầu thủ chỉ biết tỏa sáng trong màu áo CLB, mà thực tế anh từng chơi rất hay ở cả 2 kỳ World Cup vào các năm 2010 và 2014. Theo đó, Muller đã ghi tổng cộng 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo trong 13 trận đấu ở World Cup đã góp mặt, một con số không hề ít chút nào.

Quả thật trong bóng đá, đôi khi có những điều không phải lúc nào cũng có thể lý giải được. Thật sự không biết, liệu 'vận đen' này còn đeo bám Muller đến bao giờ? Nhưng hơn hết, liệu điều đó có làm ảnh hướng đến kết quả chung của tuyển Đức tại EURO lần này không? Thật khó mà trả lời được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến