Home » , , , , » ĐT Bỉ: Không hề có một ý thức chiến thuật

ĐT Bỉ: Không hề có một ý thức chiến thuật

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016 | 16:35


Họ nhanh chóng bị trừng phạt bằng sự lọc lõi của Italia, Azzuri chứng tỏ rằng họ đã bị thất thế so với trước kia nhưng đủ già dơ để làm gỏi những kẻ “háu đá”, hùng hổ.

Chuyên mục tin liên tục cập nhật những tin tức thể thao, bóng đá, ngoại hạng anh, cup c1, bảng xếp hạng….Đặc biệt hơn cả là những tin tức mới nhất về euro 2016, một mùa giải được cả thế giới đang đón xem. Với những thông tin chính xác về lich thi dau euro 2016, tỷ số, bảng xếp hạng….đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả quý bạn đọc online.

ĐT Bỉ bước vào VCK Euro này với một tâm thế đầy kiêu hãnh, họ là đội bóng xếp hạng cao nhất FIFA ở châu Âu với vị trí thứ 2 chỉ sau mỗi Argentina. Họ nắm trong tay dàn sao với những Kevin de Bruyne, Eden Hazard hay Thiabat Courtois khiến cả châu Âu phát cuồng. Họ cũng là ứng viên số 1 của bảng đấu này.



Nhưng rốt cuộc, chừng đó thông số chẳng là gì với Italia cả. Thầy trò Wilmost đã chết trong ảo tưởng và sự tung hê ngay từ chính đối thủ. Trước trận đấu chiến lược gia Conte đã nói rằng Bỉ chất lượng ngay từ băng ghế dự bị và là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch. Nhưng thẳm sâu trong tâm khảm người Ý họ không hề quỵ lụy, bởi quá khứ hào quang của họ vẫn còn thấm sâu đến bây giờ.

Thực tế như bong da so đã đưa, Bỉ dư thừa sao tới mức một số cầu thủ còn bị bỏ rơi trong chuyến khởi hành đến Pháp. Sự thừa thãi này giống như một gã nhà quê bỗng chốc đổi đời sở hữu một gia sản kếch xù nhưng không biết cách dùng. Họ đem Fellaini đá hộ công suốt hiệp 1 trong khi có một viên ngọc quý de Bruyne cực kỳ xuất sắc ở vị trí đó.



Dường như Bỉ đã bị rối đội hình khi mỗi ngôi sao đều tự đá theo phong cách của mình và không hề có một ý thức chiến thuật nào cả. Họ nhanh chóng bị trừng phạt bằng sự lọc lõi của Italia, Azzuri chứng tỏ rằng họ đã bị thất thế so với trước kia nhưng đủ già dơ để làm gỏi những kẻ “háu đá”, hùng hổ.

Hai năm trước, Bỉ tiến vào tận vào tứ kết World Cup trên đất Brazil cũng với dàn sao được tôi luyện nhiều năm chủ yếu ở Premier League. Điều đó làm nhiều người tự tin rằng đội bóng trung Âu sẽ nâng cấp được cỗ máy của mình để tiến tới chức vô địch. Dàn sao của họ đang được đánh giá là xuất sắc nhất mọi thời đại của bóng đá nước nhà nhưng lại không chứng minh được trên sân cỏ.
Mạnh ai nấy đá chính là vấn đề của tuyển Bỉ. Ảnh: Internet.

Chỉ mới là trận đấu đầu tiên và Bỉ hoàn toàn có thời gian và cơ hội để sửa sai nhưng vấn đề của họ nằm ở đẳng cấp. Có thể thấy họ chưa xứng đáng đứng vào hàng ngũ ứng viên và đại gia của châu Âu lúc này. Họ chỉ mới là những mảnh ghép xuất sắc chứ không phải là một hệ thống siêu việt có thể thay đổi ket qua euro được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến