Home » , » Huyền thoại Liverpool chỉ cầu thủ hay hơn Pogba

Huyền thoại Liverpool chỉ cầu thủ hay hơn Pogba

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016 | 15:45

Huyền thoại Liverpool Jamie Redknapp cách đây không lâu chỉ tên cầu thủ chơi bóng hay hơn tân binh Paul Pogba của Man Utd.


Cập bến Man Utd có mức giá kỷ lục toàn cầu 105 triệu euro, Paul Pogba tỏ ra thân thiện với đồng đội đã được đặt phần đông kỳ vọng. Tại Old Trafford, tiền vệ người Pháp hẹn sẽ trở nên một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Để khiến được điều này, Pogba cần phải cố gắng thêm phổ quát bởi sức khó khăn tại trác việt Anh đang càng ngày càng tăng lên.

Anh tài của Paul Pogba đã được chứng minh trong thời gian khoác áo Juventus, tại đây anh đã cộng đội bóng đá giành 4 chức vô địch Serie A, hai Coppa Italia cùng các danh hiệu lớn nhỏ khác.


Jamie Redknapp cho rằng Alli (phải) còn hay hơn Paul Pogba

Ngoài ra, theo Jamie Redknapp thì Paul Pogba chưa phải là tiền vệ trẻ tuyệt vời nhất. Ông cho rằng, tiền vệ Dele Alli của Tottenham cũng đang thi đấu rất tích cực và với thể vượt tân binh Man Utd, Paul Pogba trong khi Mourinho đầy quyết tâm vực dậy MU.

Jamie Redknapp cho biết:

"Tôi muốn Paul Pogba đối đầu mang Dele Alli. Mùa giải trước Alli đã chứng minh được mình là 1 nhân tài to, cậu ấy hoàn toàn với thể vươn tới mộft đẳng cấp cao hơn. Theo tôi, cả hai (Alli và Pogba) sẽ cạnh tranh nhau để trở nên tiền vệ bậc nhất tại trác việt Anh mùa tới.

Theo tôi thì Dele Alli mang đủ phẩm chất để trở thành 1 tiền vệ nhiều năm kinh nghiệm như Pogba, nếu như như thường muốn đề cập cậu đấy thấp hơn Paul Pogba."

Mùa giải trước tại Tottenham, Dele Alli đã đóng góp 10 bàn thắng cộng 9 đường kiến tạo tại siêu việt Anh. Đây là những Thống kê rất ấn tượng có cầu thủ mới 20 tuổi, nó cho thấy Alli sở hữu một tương lai tươi sáng ở phía trước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến