Home » , , » Bật mí đội hình đằng sau Ibrahimovic

Bật mí đội hình đằng sau Ibrahimovic

Written By Thu Huyền on Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016 | 11:14

Tân binh Zlatan Ibrahimovic của Man United vừa đặt chân tới Manchester để lần đầu hội quân cùng Quỷ đỏ chuẩn bị cho lich thi dau ngoai hang anh. Xuất hiện kè kè bên Ibra là bà thị trấn Helena Seger của anh. Song phía sau thành công của Ibra ko chỉ có bóng dáng người phụ nữ hơn anh tới… 11 tuổi này.

BÀ VỢ đảm trách

Dù là “ma mới” ở sân Old Trafford nhưng so về tuổi đời và tuổi nghề, Ibra lại là lão làng trong đội hình M.U hiện giờ. thế mà bà phố Helena của ngôi sao sắp bước sang tuổi 35 này còn lớn hơn anh đến 11 tuổi. Helena mau chóng phát triển thành chị cả trong dàn WAG Quỷ đỏ.

So mang những “đồng nghiệp WAGs đàn em”, Helena hoàn toàn sở hữu quyền tự hào rằng cô rất nhiều năm kinh nghiệm khoản xây tổ. Đàn ông xây nhà, nữ giới xây tổ, Helena khéo vun vén để Ibra hầu như chơi vướng phải scandal ái tình giống những đồng đội mới như Wayne Rooney hay Anthony Martial.

Helena từng theo nghiệp người dòng, từng ôm ấp mộng thương gia (cô đã học các cấp tài chính, tiếp thị và truyền thông). Nhưng rồi mỹ nhân tóc vàng gạt bỏ các mộng mơ đó để chuyên tâm chăm lo cho Ibra cùng hai quý tử Maximilian và Vincent. tập trung chăm chồng con, Helena đề cập “không” luôn mang các mạng xã hội lắm thị phi.

Helena bắt đầu dính sở hữu Ibra từ năm 2002, hồi anh mới 21 tuổi. 14 năm qua, cô vẫn là hậu phương kiên cố để Ibra im tâm “bình thiên hạ” trong giới bong da.



Bà xã Helena Seger tháp tùng Ibrahimovic đến Manchester hội quân cộng M.U

Ê KÍP “CHUẨN không CẦN CHỈNH”

Trong ê kíp bắt tay làm việc với Ibra, nhân vật quan trọng nhất và phổ biến ảnh hưởng nhất kiên cố phải là Mino Raiola. Siêu cò này bao năm qua luôn đạo diễn các thương vụ chuyển nhượng của Ibra sở hữu tổng những mức phí chuyển nhượng đã lên đến 169,1 triệu euro (xếp thứ 2 trong lịch sử, chỉ sau mức 179 triệu euro của Angel di Maria).

Trong tự truyện của mình, Ibra thú nhận nhờ Raiola mà anh bớt “ảo tưởng sức mạnh” và trở thành siêng năng hơn. Ibra kể trong buổi trước tiên gặp Raiola trong khách sạn Okura ở Amsterdam hồi anh khoác áo Ajax, anh bị Raiola xạc cho 1 bài: “Christian Vieri ghi 24 bàn trong 27 trận, Filippo Inzaghi là 20 bàn trong 25 trận, David Trezeguet với 20 bàn trong 24 trận. Còn Zlatan Ibrahimovic chỉ là 5 bàn trong 25 trận. Anh nghĩ tôi mang thể bán anh có số Thống kê như vậy sao?”.

một nhân vật mang vai trò lớn mang Ibra nữa là Mika Lepisto. Ông chủ của doanh nghiệp chuyên quản lý nhãn hàng tư nhân, Perfect Brands này đứng sau thành công vang dội của cuốn tự truyện “I am Zlatan” hồi năm 2011 và vừa giúp Ibra ra mắt nhãn hiệu đồ thể thao A-Z. Lepisto. tuy nhiên Perfect Brands cũng giúp Ibra bắt tay có rộng rãi đối tác làm ăn như Vitamin Well, Volvo cũng như tung ra thị trường thương hiệu nước hoa riêng.

Ibra còn khéo kết bạn có Rickard Dahan, chuyên gia vật lý trị liệu hàng đầu của thể thao Thụy Điển. Anh “kết” Dahan từ hồi còn thi đấu cho Malmo. Sau này thi đấu cho các đội bóng lớn khắp châu Âu như Juventus, Inter. Barcelona, Milan và PSG, chỉ cần Ibra “ới” một mang tai mang tiếng Dahan sẽ mang mặt để giúp anh phục hồi thể lực.


các con phố đi nước bước của Ibra đã có Raiola tính

“BẲNG ĐẢNG” CỦA IBRA

Ibra mang một số chiến hữu cực hợp cạ tại ĐT Thụy Điển. Đủ để họ tự coi nhau như 1 “băng đảng” thư hùng có nhau. Ibra cực hợp khí phách ngang tàng của cựu trung vệ Olof Mellberg. Còn cựu hậu vệ phải Alexander Ostlund chính là người “lây” niềm yêu thích xăm hình cho Ibra. nhóm Ibra, Mellberg, Ostlund và cựu chuyên gia chạy cánh trái Christian Wilhelmsson chơi thân đến độ bị các tuyển thủ khác quy kết rằng họ kết bè kéo cánh ở ĐT Thụy Điển.

Mellberg, Ostlund và Wilhemlsson đều đã treo giày. Việc cho những chiến hữu này thấy rằng họ đã không nhầm khi chọn bạn mà chơi cũng là một phần động lực để Ibra tiếp tục chống chọi sở hữu phong thái đỉnh cao và khí phách ngang tàng.
Nhất vợ, nhì trời
Vừa hoàn tất kỳ nghỉ ở Las Vegas, Ibra đưa gia đình sang Manchester và nhận phòng tại khách sạn Lowry, nơi M.U hay đóng quân vào sáng ngày 26/7. Chẳng hiểu sở hữu điểm gì ko hài lòng sở hữu phía Lowry Hotel, buổi chiều cộng ngày Helena đòi chuyển sang khách sạn Raddison Blu, điểm tá túc quen thuộc của các cầu thủ Man City. Ibra ko dám “trái lệnh” vợ nửa lời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến