Home » , , , » Ibra bỗng mập mờ về khả năng chuyển tới MLS

Ibra bỗng mập mờ về khả năng chuyển tới MLS

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016 | 18:19


Trả lời phỏng vấn mới đây nhẩt trên kênh bongdaso, Zlatan Ibrahimovic cho biết anh cũng rất ngưỡng mộ việc thi đấu tại giải Nhà nghề Mỹ.



Mới đây, tiền đạo người Thụy Điển cũng tiết lộ rằng anh từng được David Beckham, người đang thi đấu tại CLB Miami tại giải MLS mời về thi đấu cùng. "David là người bạn tốt của tôi, anh ấy đã đề nghị tôi về thi đấu cho đội của mình. Nhưng hiện tại, tôi muốn đạt được những điều to lớn cùng Manchester United. Tuy nhiên, tôi vẫn rất thích giải MLS, và điều gì cũng có thể xảy ra," Ibra tâm sự.

"Tôi không loại trừ khả năng sẽ chuyển đến MLS khi vừa rời PSG. Nhưng cơ hội chơi bóng cho Man Utd và làm việc với Jose Mourinho một lần nữa là khó có thể từ chối. Trong tương lai, tôi vẫn có thể sẽ đến Mỹ thi đấu," anh khẳng định.

Ở độ tuổi 34, Ibra vẫn đang có phong độ cực kỳ tốt với 38 bàn thắng ở mùa giải trước. Nhưng cũng giống như các ngôi sao khác, có thể anh cũng sẽ phải nghĩ đến chuyện 'dưỡng già' tại một giải đấu nhẹ nhàng hơn, khi thời gian sẽ không bỏ sót bất kỳ ai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến