Home » , , , » Arsenal đang rất gần với ngôi sao trẻ Valencia

Arsenal đang rất gần với ngôi sao trẻ Valencia

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 29 tháng 7, 2016 | 14:47

Mới đây nhất kênh Liverscore quê nhà Algeria đưa tin  diễn biến mới nhất vể thương vụ  Riyad Mahrez đó là tiền vệ này sắp cập bến Emirates.

Tờ Le Buteur - một trong những tờ báo thể thao uy tín nhất tại nước này, dẫn lời các nguồn tin riêng mà họ có được, cho biết ngôi sao của bóng đá Algeria tiến gần tới việc gia nhập Arsenal.

Cuối tuần rồi, hai kênh truyền thông tại Pháp Eurosport và Infosport+ đã cho biết ban lãnh đạo Arsenal và người đại diện của tiền vệ đang thuộc biên chế Leicester City đã có cuộc gặp tại Lens và hoàn tất thỏa thuận giữa hai bên.

Tuy nhiên với sự khẳng định của tờ Le Buteur, mọi chuyện có vẻ đáng tin cậy hơn rất nhiều. Tờ báo này cho biết, Arsenal sẽ phải trả 37.1 triệu bảng (tương đương 44 triệu euro), con số thấp hơn so với giá 42 triệu bảng mà Eurosport đưa ra.


Họ còn nhấn mạnh, quyết định rời Leicester City để đến Arsenal hè nàyđã đươc Mahrez đưa ra. Dù ban lãnh đạo Leicester City rất muốn giữ. Tiền vệ Algeria được cho là đã từ chối bản hợp đồng mới mà Leicester City đưa ra, và cho biết mình "muốn tìm một thử thách mới".

Riyad Mahrez, 25 tuổi - cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2015/16, người đã đóng góp trực tiếp tới 28 bàn cho Leicester City mùa trước được mua về từ Le Harvre vào mùa Đông năm 2014 với giá chỉ 425 nghìn bảng.

Trong một diễn biến khác, nhiều tờ báo uy tí của Tây Ban Nha cho biết Arsenal đã liên lạc với Valencia về trường hợp trung vệ Shkodran Mustafi. Việc Per Mertesacker dính chấn thương đầu gối khá nặng và phải nghỉ tới 5 tháng sẽ khiến Arsenal phải bổ sung trung vệ. "Chúng tôi sẽ phải bổ sung một cầu thủ kinh nghiệm nào đó," Wenger thừa nhận với truyền thông. Arsenal có thể phải trả tới 30 triệu euro trong thương vụ này.

Bên cạnh đó ở mặt trận tiền đạo, không rõ là nếu có Mahrez, Arsenal có tiếp tục mặn mà với thương vụ khó nhằn Alexandre Lacazette hay không. Dù tờ L'Equipe tin rằng, Arsenal có thể sẽ đưa ra một đề nghị 40 triệu euro cho Lacazette trong vài ngày tới, nhưng vẫn chưa đạt tới mốc 50 triệu euro mà Lyon yêu cầu.

Wissam Ben Yedder - cầu thủ đã ghi tới 23 bàn và 5 kiến tạo sau 41 trận ở Ligue 1 năm ngoái, hơn Lacazette (21 bàn tại Ligue 1) 2 bàn cũng là một mục tiêu khác với giá khoảng 10 triệu euro. Năm nay Ben Yedder cũng đã 25 tuổi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến