Home » » Tối qua Mourinho hành xác cầu thủ MU

Tối qua Mourinho hành xác cầu thủ MU

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 27 tháng 7, 2016 | 11:54

Arsenal sắp đón 2 tân binh; Thiệt hại của MU và Man City khi hủy trận derby; Nhà vô địch thể hình bị đâm chết giữa ban ngày... là những nội dung chính có trong điểm tin tối ngày hôm nay.
Mourinho bắt cầu thủ Man United tập luyện ngay sau chuyến bay 11 tiếng về Anh: Sự mệt mỏi hiện lên trên khuôn mặt của toàn đội Manchester United sau khi hạ cánh xuống sân Manchester vào lúc 5 giờ sáng nay (theo giờ địa phương) sau chuyến bay mất 11 giờ với quảng đường 5.000 dặm. HLV Mourinho đã ra lệnh các học trò của mình tham gia buổi tập lúc 6 giờ 30 sáng sau khi bay về từ Bắc Kinh. Điều này cho thấy rằng chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không hài lòng với điều kiện và cách tập luyện của các học trò trong vòng 72 giờ qua.

Arsenal sắp đón 2 tân binh: Không như bề ngoài, Arsenal thực sự đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng hè. Dự kiến, trong ít ngày nữa, “Pháo thủ” sẽ hoàn tất 2 bản hợp đồng có tổng trị giá tới 75 triệu bảng. Hai cái tên được tiết lộ hiện đang rất hot trên thị trường đó là Mahrez và Lacazette.



Arsenal không hề án binh bất động trên TTCN

Barca công bố doanh thủ kỉ lục mùa giải 2015/16: Phía gã khổng lồ xứ Catalunya vừa công bố, họ đã đạt doanh thu kỉ lục 679 triệu euro trong mùa giải vừa qua và đạt lãi ròng 29 triệu euro. Phía Barca cũng tuyên bố, họ đang nỗ lực để đoạt doanh thu hàng năm lên tới 1 tỉ euro vào năm 2021.

Sau Higuain, Juve tiếp tục đón tiền đạo chất lượng: Mới đây, CLB Santos của Brazil xác nhận đã đồng ý lời đề nghị 20 triệu euro của Juventus cho trường hợp của tiền đạo Gabriel Barbosa. Tiền đạo có biệt danh Gabigol này chỉ mới 19 tuổi và đang là món hàng hot trên TTCN khi được cả Chelsea, Borussia Dortmund và PSG theo đuổi. Trước đó có cả gã khổng lồ Barcelona nhưng đội bóng này đã bị Santos từ chối thẳng thừng.



Mùa giải trước, Gabigol ghi được 5 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho Santos.

Thiệt hại của MU và Man City khi hủy trận derby: Việc trận derby thành Manchester thuộc giải giao hữu ICC 2016 bị hủy bỏ không chỉ mang đến sự tiếc nuối cho người hâm mộ, mà cả hai đại diện nước Anh. Việc trận derby thành Manchester giữa MU và Man City không thể diễn ra đồng nghĩa hai đội bóng đá Anh có thể mất trắng 4 triệu euro. Lý do cuộc đối đầu này bị hủy bỏ vì thời tiết xấu.

Nhà vô địch thể hình bị đâm chết giữa ban ngày: Theo nguồn tin từ Daily Mirror, cảnh sát Scotland đã phát hiện một xác chết tại một khu công nghiệp ở Stevenston, Ayrshire. Sau khi giám định, danh tính nạn nhân đã được tiết lộ, đó là Michael O’Hanlon hay còn được biết đến với biệt danh Michael “Musk” O’Hanlon. Michael “Musk” O’Hanlon, nhà vô địch thể hình người Scotland vừa được tìm thấy trong tình trạng tắt thở ở ngay gần căn hộ của mình.



Ông có cuộc sống ổn định bên vợ con.

Man United không còn là CLB bị ghét nhất Premier League: Theo thống kê mới nhất cho thấy, Man United đã rơi xuống vị trí thứ 2 trong danh sách những CLB bị ghét nhất nước Anh. Theo đó, Chelsea đã vượt mặt đối thủ để nắm giữ danh hiệu không mong muốn này. Liverpool, Man City và Arsenal là 3 CLB tiếp theo nằm trong Top 5.

V-League sẽ đón trọng tài ngoại từ vòng 19: Những sự cố liên tục của giới cầm còi, cầm cờ đã làm VPF và BTC V-League 2016 không thể ngồi yên, trông chờ hết vào nỗ lực của lực lượng trọng tài nội. Thông tin của chúng tôi cho hay, do vòng 18 V-League đấu sớm để nhường chỗ cho 2 trận bán kết lượt về Cup Quốc gia 2016 nên khả năng, trọng tài ngoại chỉ xuất hiện từ vòng đấu 19.



VFF buộc phải sử dụng trọng tài ngoại để chữa cháy khẩn cấp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến