Home » , , » Juventus không còn quá phụ thuộc vào Pogba

Juventus không còn quá phụ thuộc vào Pogba

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016 | 10:34

Dani Alves, Miralem Pjanic, Medhi Benatia, Marko Pjaca và Gonzalo Higuain. Đó là 5 tân binh đã và sẽ cập bến Juventus trong Hè này, chứng tỏ tham vọng ketquabongda to của Lão bà và hiệu quả công tác tuyệt vời của bộ ba Marotta-Paratici-Nedved. tuy thế, họ vẫn còn chút việc phải khiến cho trước khi mùa giải khởi tranh.

Juve đang “đẩy đưa” rất tốt thương vụ Paul Pogba sở hữu Man United. khi Real đánh tiếng nhập cuộc trở lại (sẵn sàng trả 100 triệu euro kèm một cầu thủ), Lão bà đã mau chóng chối từ gần như yêu cầu trước Đó, để nâng mức buộc phải sở hữu phía Quỷ đỏ.

Giờ đây, Juve đòi 120 euro (trả một lần duy nhất) cho Pogba, kèm điều kiện United là đội trả hoa hồng cho đại diện Mino Raiola. Juve sở hữu đủ điều kiện và sự chủ động để khiến tiền United như thế: Họ với thể tậu Higuain mà ko cần tiền bán Pogba, vì điều khoản phá tan vỡ hiệp đồng 90 triệu euro (không phải 94 triệu như lời đồn), được trả khiến hai đợt, tức Juve chỉ tốn mỗi 45 triệu trong Hè này.

Nếu như United dỗi, ko tậu Pogba nữa? Càng thấp. chậm tiến độ là điều những Juventini đang mong đợi, vì Lão bà sẽ có nền móng mạnh nhất cho giấc mơ quán quân Champions League. Còn ví như Man United theo đến cùng và thành công? Cũng không phải thảm họa cho Juve, và dưới đây là căn do.

Nếu màn rời đi đồng loạt của Carlos Tevez, Arturo Vidal và Andrea Pirlo 1 năm trước không thể đánh gục Juve, thì Pogba cũng chẳng thể làm thay đổi ty so bong da thực tại, lối chơi của Juve mang Higuain không khác phổ biến trong hai trường hợp Pogba ra đi và ở lại.



Pogba đi hay ở cũng ko thành vấn đề

Ngòi nổ của họ giờ đã được kéo lên tuyến đầu, có cặp Higuain – Paulo Dybala, tuyến giữa chỉ còn việc châm lửa (ở chiến trận tấn công), là nhiệm vụ của Pjanic. Tiền vệ người Bosnia & Herzegovina sở hữu 12 đường kiến tạo tại Serie A như Pogba mùa trước, thậm chí trội đàn em ở 1 số bình diện như khả năng làm bàn (10 so sở hữu 8) và đặc thù là kỹ năng đá phạt, thứ khí giới Juve đánh mất sau thời Pirlo. kể cách khác, Juve đã thay thế được hơn 1 nửa vai trò của Pogba ở Juve. Lão bà chỉ cần bổ sung 1 tiền giàu sức đấu tranh cạnh Pjanic để cân bằng tuyến giữa.

Trong hai mục tiêu bóng đá được đồn thổi phổ quát nhất là Javier Mascherano và Nemanja Matic, danh thủ Argentina có lẽ phù hợp hơn, nếu Barca muốn bán. Anh với sang trọng, kinh nghiệm, phong độ ổn định (đá 32 trận tại La Liga mùa trước) và rất đa năng.

Giá Machesrano ko quá chát – 15 triệu euro, vẫn với thể thương lượng hạ xuống, và tuổi 32 của anh cũng không phải là vấn đề. Juve chỉ cần Mascherano giữ phong độ trong 1-2 năm đến, ở công đoạn chốt của kế hoạch xưng vương châu Âu. Juve ko cần chi đậm 40 triệu bảng để tuyển mộ Matic, bởi bản tính, họ đã có 1 “tân binh” sang trọng cho vị trí này: Claudio Marchisio, lúc đội phó trở lại sau chấn thương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến