Home » , , , , » Barca đưa ra giá không tưởng cho ngôi sao trẻ Andre Gomes

Barca đưa ra giá không tưởng cho ngôi sao trẻ Andre Gomes

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 26 tháng 7, 2016 | 15:21


Lần đầu tiên, Barcelona chính thức công khai thương vụ thương vụ chuyển nhượng cầu thủ trẻ Andre Gomes.

Cụ thể, mức phí chuyen nhuong chính thức của Andre Gomes là 55 triệu euro. Trong đó, Barcelona trả trước 35 triệu euro, phần còn lại tùy vào màn trình diễn của Gomes và thành tích của Barcelona. Tổng cộng số tiền này sẽ hoàn tất trong 5 năm hợp đồng của tiền vệ người Bồ Đào Nha.


Hè này, Barcelona đã nhanh chóng thực hiện cú áp phe khi vượt mặt đại kình địch Real Madrid để sở hữu chữ ký của Andre Gomes với giá 50 triệu euro. Tuy nhiên, theo bản công bố mới nhất từ chính CLB xứ Catalan thì giá trị của Gomes cao hơn nhiều.

Đúng như tờ Marca đưa tin, Valencia sẽ 'đút túi' thêm 15 triệu euro tiền thưởng trong trường hợp Andre Gomes đoạt danh hiệu QBV thế nhưng đây là khả năng chưa chắc có thể xảy ra, nhất là trong 5 năm tới, Neymar hoặc Gareth Bale mới là 2 ngôi sao được đánh giá đủ khả năng lên thay Messi và Ronaldo.

Ngoài ra, Barcelona cũng công khai mức phí phá vỡ hợp đồng của Andre Gomes lên đến 100 triệu euro. Ngày hôm nay, Gomes sẽ chính thức ký hợp đồng với Barcelona và có màn ra mắt NHM trên SVĐ Camp Nou. Sau đó sẽ là buổi họp báo cùng một số quan chức của đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến