Home » , » Cập nhật chuyển nhượng 10/08: Sunderland sắp có sao trẻ MU

Cập nhật chuyển nhượng 10/08: Sunderland sắp có sao trẻ MU

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016 | 10:48

Lúc thất bại ở gần như những tiêu chí, Arsenal đang hướng sự quan tâm tới trung phong Wilfried Bony của Man City. Và đây được xem như 1 thương vụ sở hữu khả năng thành công hơi cao.
Everton coi như mang sao Crystal Palace: Tiền vệ cánh Yannick Bolasie là ngôi sao sáng nhất của Crystal Palace mùa giải trước. Anh được hàng loạt đội bóng đá Anh quan tâm. Everton đã hơi nhanh chân lúc chi 25 triệu bảng và thuyết phục thành công cá nhân Bolasie về mang sân Goodison Park. dự kiến bản hợp đồng sẽ được công bố sau ít ngày nữa.



Everton tiến gần Bolasie

Arsenal gây sốc sở hữu Bony: liên tục thất bại ở các thương vụ Jamie Vardy và mới nhất là Mauro Icardi, Arsenal đang điên cuồng tìm kiếm một mẫu tên mới khả dĩ hơn. do vậy trung phong Wilfried Bony của Man City đã phát triển thành tiêu chí mới. Được biết Bony không có trong kế hoạch của Man City và Pep Guardiola sẵn sàng để cầu thủ người Bờ Biển Ngà ra đi ví như nhận được giá hợp lý.



Bony lọt vào tầm ngắm Arsenal

Chelsea quay trở lại với chỉ tiêu Lemina Kone: Vẫn chưa mang được bản hợp đồng nào đáng chú ý ở hàng thủ, hiện giờ Chelsea trở lại sở hữu mục tiêu Lemina Kone của Sunderland. Cầu thủ này cũng đã giãi bày ý định muốn ra đi tậu bến đỗ tiềm năng hơn. mức giá trong khoảng 15-20 triệu bảng là đủ để thuyết phục đội bóng vùng Đông Bắc nhả người.



Chelsea muốn tuyển mộ Lemina Kone (phải)

Sunderland đón nhận sao trẻ MU: nhân tài trẻ Paddy McNair đnag đứng trước tương lai khó lường tại Man Utd lúc hàng thủ Quỷ đỏ đầy rẫy những mẫu tên như Smalling, Eric Bailly, Marcos Rojo và cả Phil Jones, do đó trung vệ trẻ McNair rất khó có dịp ra sân. tức khắc Sunderland đã nhảu vào cuộc đua giành chữ kí của cầu thủ người Bắc Ireland.



Sunderland đón chờ Paddy McNair

Arsenal bị ép giá vụ Mustafi: Valencia muốn sở hữu rộng rãi hơn 35 triệu euro cho Mustafi và điều Đó làm cho Wenger chần chờ. nếu như Pháo thủ chẳng thể chi thêm phổ biến khả năng tiến trình giao dịch sẽ rơi vào bế tắc và chẳng thể kết thúc trước cuối tuần. Điều chậm tiến độ đồng nghĩa Mustafi sẽ chẳng thể ra sân trong trận đại chiến mang Liverpool vào ngày chủ nhật. Rõ ràng mang tình trạng nhân sự hiện tại, người ngưỡng mộ Arsenal có quyền lo lắng cho đội bóng mà họ mê say.



Arsenal gặp khó vụ Mustafi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến