Home » , , » Ibrahimovic đã sớm gây ấn tượng tốt với các đồng đội.

Ibrahimovic đã sớm gây ấn tượng tốt với các đồng đội.

Written By Bóng đá 24h on Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016 | 15:43


Tiền vệ người TBN, Ander Herrera cho hay, mặc dù mới cập bến MU chưa được bao lâu nhưng Zlatan Ibrahimovic đã để lại ấn tượng tốt với các đồng đội.

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Ibrahimovic đã sớm nhận được sự tín nhiệm của các đồng đội: “Chúng tôi sẽ làm theo Ibrahimovic vì chúng tôi có một trong những cầu thủ tốt nhất trên thế giới và một nhà lãnh đạo lớn trong phòng thay đồ.”

“Tôi không thực sự ngạc nhiên khi anh ấy ghi bàn thắng tuyệt vời như vậy, bởi vì tôi đã theo dõi Zlatan thi đấu trong một thời gian dài,”Herrera chia sẻ trên kênh bongdaso của Anh.



Ibrahimovic vừa gia nhập bóng đá Anh và lập tức tỏa sáng trong màu áo Man United. Anh chỉ cần 4 phút để ghi bàn thắng đầu tiên trong trận giao hữu với Galatasaray cuối tuần qua.

Trong khi đó, Herrera cho rằng Marcus Rashford cũng như các cầu thủ Man United chắc chắn sẽ học hỏi được rất nhiều điều khi thi đấu chung với Ibrahimovic: “Rashford có thể học hỏi rất nhiều từ Ibrahimovic. Không chỉ Marcus, tất cả chúng tôi cũng sẽ học được từ Ibra. Đó là cơ hội để chúng tôi học hỏi từ một huyền thoại như anh ấy và tôi hy vọng sẽ tận dụng được điều này.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến