Home » , , » Wenger bao biện cho chính sách chuyển nhượng tiết kiệm của Arsenal

Wenger bao biện cho chính sách chuyển nhượng tiết kiệm của Arsenal

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016 | 15:11

Arsene Wenger khẳng định ông sẽ chỉ sắm những cầu thủ khiến cho tăng sức mạnh cho Arsenal nhưng bây giờ ko nhìn ra được đa dạng chỉ tiêu khả thi.
Mang việc mới chỉ đưa về 1 cầu thủ thực sự tên tuổi là Granit Xhaka, BLĐ Arsenal và đặc biệt là HLV Wenger đang nhận phổ thông chỉ trích trong khoảng người ngưỡng mộ. Theo các CĐV, Pháo thủ còn toàn bộ vị trí cần bổ sung nhân sự, mới đây Granit Xhaka tiết lộ mục tiêu mùa giải sau cùng Arsenal.

Ví dụ như hàng hậu vệ khi lão tướng Per Mertesacker chấn thương và Arsenal sẽ bước vào mùa giải mới có chỉ 2 trung vệ tin cậy là Laurent Koscielny và Gabriel Paulista. không những thế, đáp lại sự năn nỉ của CĐV là thái độ hơi hững hờ của Wenger. Chuyển nhượng hè năm nay Real cũng im hơi lặng tiếng.

“Tôi chỉ tìm những cầu thủ mà mình cảm thấy thiết yếu chứ chẳng phải chạy theo phần nhiều. thông báo giờ được sản xuất tràn lan và mọi người đều biết tới các cầu thủ giỏi. Họ luôn luôn nhắc tôi phải mua cầu thủ đi nhưng khi tôi hỏi lại là sắm người nào, rất ít người có thể trả lời”, Wenger san sẻ.



Xhaka là tân binh chất lượng nhất của Arsenal

“Nếu bạn Nhìn vào TTCN ở châu Âu, mang đầy đủ ngôi sao bóng đá nhưng rất ít với thể bổ sung sức mạnh cho CLB. Bạn mang thể Quan sát CLB tiêu pha phổ thông nhất và nhìn thấy họ không phải ứng viên vô địch sáng giá nhất.

Toàn cầu điên cuồng mua tậu nhưng vẫn chẳng thế ngăn Leicester vô địch ấy thôi”.

Theo lời Wenger, Arsenal vẫn chưa giới hạn tậu tìm mùa Hè. hai chỉ tiêu Pháo thủ theo đuổi suốt thời gian qua là tiền vệ Riyad Mahrez và tiền đạo Alexandre Lacazette vẫn đang được liên hệ gắt gao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến