Home » , , » Pogba mảnh ghép hoàn hảo của MU

Pogba mảnh ghép hoàn hảo của MU

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 9 tháng 8, 2016 | 16:28

Việc Paul Pogba trở lại sân Old Trafford giúp Jose Mourinho hoàn tất trục dọc hoàn hảo cho M.U. De Gea-Bailly-Pogba-Mkhitaryan-Ibrahimovic đủ sức đem M.U tới quang vinh.

TRỤC DỌC LÀ BẢN SẮC CỦA MOURINHO

1 cơ thể khỏe cần một cột sống cứng cáp. mang Mourinho, một đội bóng tuyệt vời phải sở hữu một trục dọc tuyệt vời. Ở tất cả các nơi mà “Người đặc biệt” đặt chân đến, ưu tiên trước hết của ông là vun đắp 1 trục dọc như thế. Nó là bản sắc của Mourinho nói gì khi có Pogba, điểm tựa đem đội bóng của ông tới sự ổn định và quang vinh

Trục dọc trước nhất đưa Mourinho đến chức quán quân Champions League 2003/04 là Vitor Baia-Ricardo Carvalho-Costinha-Deco-Derlei, những rường cột ở Porto. Trong mùa giải 2003/04, thủ thành Baia ra sân đến 45 trận trên phần đông các trường đấu, đem lại sự cứng cáp trong khung gỗ. Carvalho là trung vệ đẳng cấp, người sau này Mourinho sở hữu theo tới Chelsea. Costinha là máy quét khu trung tuyến, Deco cung ứng các tuyến đường chuyền sắc bén, còn Derlei là sát thủ thực thụ trên hàng tiền đạo.



Trục dọc của Mourinho ở Porto

lúc tới Chelsea lần trước hết, Mourinho cũng vun đắp bộ sườn lý tưởng cho The Blues. Petr Cech-John Terry-Makelele-Lampard-Drogba sau này đều trở thành huyền thoại sống của CLB. Họ ko chỉ có vinh quang cho Chelsea dưới thời Mourinho, mà còn là cột trụ của nhiều đời HLV khác tại CLB này cho tới khi bước đến bên kia khung dốc của sự nghiệp.

Inter Milan đoạt được “cú ăn 3” vĩ đại mùa 2009/10 cùng Mourinho dựa vào trục dọc Cesar-Lucio-Cambiasso-Sneijder-Milito. khi tới Real Madrid, ông thầy người người thương Đào Nha cũng vun đắp bộ sườn tương tự. Casillas-Pepe-Xabi Alonso-Oezil-Ronaldo là những cầu thủ thường xuyên ra sân. ko kể Casillas sau này vướng phải rối rắm hậu trường với Mourinho, những cái tên còn lại là sự lựa chọn ưa thích của Mourinho trong mỗi cuộc chiến.

Lần thứ 2 quay trở lại Chelsea, Mourinho sở hữu trong tay Courtois-Terry-Matic-Hazard-Costa. Bộ sườn Đó đưa Chelsea đến quang vinh ở trác tuyệt Anh 2014/15. Giờ đây, lúc đặt chân tới sân Old Trafford, Mourinho bắt tay vào xây dựng một trục dọc hoàn hảo cho M.U.



Những dòng tên này đều là các huyền thoại ở Chelsea



Trục dọc của Mourinho đưa Inter đến "cú ăn 3" mùa 2009/10

POGBA hoàn thành TRỤC DỌC vẻ vang Ở M.U

những ngày đầu tới M.U, trong tay Mourinho là một mớ hỗn độn sau thời Louis van Gaal. không tính De Gea vẫn luôn xuất sắc trong khung gỗ, các vị trí còn lại đều ko mang lại sự yên ổn tâm. Họ thiếu đi 1 trung vệ mạnh mẽ. M.U ko có nổi 1 tiền vệ trọng tâm sang trọng, dù số lượng cầu thủ chơi ở vị trí này là rất nhiều.

Quỷ đỏ dưới thời Van Gaal chơi tấn công nhạt nhẽo, 1 phần cỗi nguồn vì thiếu đi tiền vệ sáng tạo, người với thể sản xuất các con đường chuyền sắc bén xé toang hàng phòng ngự đối phương. M.U cũng không với chân sút phân phối đều đặn bàn thắng.



Pogback - Pogba đã trở lại sân Old Trafford

Nội lực của M.U không giúp Mourinho giải quyết những trở ngại chậm tiến độ và ông buộc phải kiếm tìm câu tư vấn trên thị trường chuyển nhượng. Ông với về Eric Bailly, trung vệ mạnh mẽ, mâu thuẫn thấp, đọc trận chiến sáng tạo. Mourinho sắm Mkhitaryan, tiền vệ có kỹ năng để đi bóng vượt qua đối phương, có tầm nhìn để tung ra các con đường chuyền chết người và dứt điểm cũng rất tích cực.

Ibrahimovic khắc phục vấn đề dứt điểm cho M.U. Đã 34 tuổi nhưng cỗ máy săn bàn này vẫn chưa sở hữu tín hiệu giới hạn lại. Anh chỉ mất 4 phút trong trận ra mắt để có bàn thắng đầu tiên cho M.U, lập công trong trận tranh Community Shield với về danh hiệu cho đội bóng đá mới. một trục dọc của Mourinho ở M.U đã được nghĩ đến ra, nhưng vẫn thiếu đi mảnh ghép quan trọng nơi hàng tiền vệ.



Mourinho hoàn thành trục dọc ở M.U

Và giờ đây, Pogba trở về mái nhà xưa để lấp vào khoảng trống ngừng thi côngĐây. Mourinho kiên quyết phải với được tiền vệ người Pháp, dù CLB của ông phải bỏ ra số tiền chuyển nhượng kỷ lục sắp 100 triệu bảng để có được anh. Pogba mang thể chất, kỹ thuật và chiến thuật để làm cho hồi sinh hàng tiền vệ M.U đã bị mục ruỗng từ rất lâu.

Ở Pogba có hình bóng của Paul Scholes và Roy Keane, 2 tiền vệ huyền thoại ở sân Old Trafford. Anh có thể tung ra các con đường chuyền dài chính xác đến từng mm, các cú sút xa mạnh như búa bổ, giống những gì “Hoàng tử tóc vàng” Scholes có ở thời đỉnh cao. Anh không máu lửa, phảng phất hình bóng “giang hồ” như Keane, nhưng mạnh mẽ và mâu thuẫn rẻ ko kém.

#Pogback – sự trở lại của Pogba đã giúp Mourinho hoàn tất trục dọc chấp nhận của ông ở M.U. De Gea-Bailly-Pogba-Mkhitaryan-Ibra sẽ là rường cột của M.U trong đội hình Mourinho mùa giải mới, ngừng thi côngĐây là những dòng tên đủ sức đưa Quỷ đỏ sắm lại hào quang đãng dĩ vãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến