Home » , , » Barca chỉ trích chính sách mua sắm của Real

Barca chỉ trích chính sách mua sắm của Real

Written By Thu Huyền on Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016 | 13:49

Robert Fernandez, tổng giám đốc của Barcelona đã lên tiếng công kích chính sách chuyển nhượng bóng đá của đại kình địch Real Madrid trong mùa hè mới đây.


Hè này, Real Madrid tương đối yên ắng trên thị phần chuyển nhượng khi chỉ với 1 bản giao kèo độc nhất vô nhị là Alvaro Morata đến theo dạng sắm lại trong khoảng Juventus. giải thích cho sự im ắng này, cả chủ toạ Florentino Perez lẫn HLV Zidane đều cho rằng đội ngũ của Los Blancos quá lý tưởng nên không cần bổ sung phổ biến khi mà Ronaldinho cũng muốn trở lại Barca.

Trong khi Đó, Barcelona lại trình bày gương mặt trái ngược mang 6 bản hiệp đồng gồm Denis Suarez, Samuel Umtiti, Lucas Digne, Andre Gomes, Jasper Cillessen và Paco Alcacer và Messi chấn thương làm Barca lo lắng. Điều Đây khiến tổng giám đốc Robert Fernandez cho rằng Real Madrid đang phải trả giá vì sắm các cầu thủ đắt đỏ như Isco hay James Rodriguez chỉ để trang trí ghế dự bị.

Robert Fernandez tranh thủ công kích đối thủ khi giải đáp phỏng vấn trên RAC1:
"Một số câu lạc bộ tại châu Âu không thể đầu tư trong hè này bởi họ đã với những khoản đầu cơ to trong dĩ vãng nhưng ko được ra sân".

"Họ chỉ biết tạo ra những khoản đầu cơ lớn nhưng giờ này, thật khó để tiếp tục nâng cấp ghế dự bị. Họ có các cầu thủ không được thi đấu và điều đấy làm cho tiêu tốn hồ hết tiền".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến