Home » , » Terry lên tiếng bênh vực Rooney

Terry lên tiếng bênh vực Rooney

Written By Thu Huyền on Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016 | 17:34


HLV Gareth Southgate của tuyển Anh sẽ để đội trưởng Wayne Rooney ngồi dự bị trong trận bóng đá Anh gặp Slovakia tại vòng cái World Cup 2018 vào rạng sáng mai.



Để xoa dịu tình hình, Con trai Rooney sẽ ra nhập Mu HLV Southgate khẳng định Rooney vẫn là tay săn bàn bậc nhất của tuyển Anh và Rooney chỉ ngồi dự bị vì lí do chiến thuật. Đó chẳng phải là dấu chấm hết cho mai sau của Rooney trong màu áo đội tuyển. bên cạnh đó, đằng sau việc này thì người nào cũng thấy chính tư thế sa sút từ đầu mùa giải cho đến nay của Rooney khiến cho cầu thủ này mất suất đá chính ở đội tuyển.

Rooney hiện là đội trưởng của tuyển Anh lẫn CLB Manchester United và nghi ngại về khả năng MU lọt top thiên nhiên trảm Rooney. thời kì mới đây, Rooney cũng mất suất đá chính tại Man United vào tay tài năng trẻ Marcus Rashford. Anh gặp phải nhiều chỉ trích từ người ái mộ lẫn giới chuyên gia vì tư thế nghèo nàn của mình.

Cựu đội trưởng tuyển Anh, trung vệ John Terry của tuyển Anh cảm thấy bất bình thay Rooney vì anh này phải chịu rộng rãi chỉ trích từ người mến mộ.

“Rooney là cầu thủ xuất sắc mà quốc gia tôi đã sản sinh ra. Anh ấy đang tập trung cộng tuyển Anh hướng tới tiêu chí tham gia VCK World Cup 2018 tại Nga”, Terry đề cập, “Rooney là 1 trong những cầu thủ giỏi nhất mà tôi đã từng nhìn thấy. Anh ấy đã tạo nên niềm vui chơi bóng cho tôi. đấy là người đàn ông đã làm cho đông đảo mọi thứ cho đội tuyển Anh”.

“Rooney là huyền thoại của Everton, Man Utd, tuyển Anh và cả nền bóng đá toàn cầu. số đông chúng ta nên dành sự tôn trọng cho người đàn ông vĩ đại này”, Terry cho biết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến