Home » , , » De Gea đã từng suýt là người của Juventus

De Gea đã từng suýt là người của Juventus

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016 | 10:47

Juventus được biết đến là một trong số những CLB đã suýt có được chữ ký của David De Gea để thay thế Gianluigi Buffon khi mà CLB này phải chuyển xuống Serie B thi đấu.


Cách đây đúng 10 năm, bóng đá Italia đã đối mặt với một trong những vụ Scandal lớn nhất trong lịch sự, vụ Calciopoli. Sự việc này đã khiến một loạt tên tuổi lớn của bóng đá Ý bị ảnh hưởng, trong đó Juventus từng bị tước 2 danh hiệu Scudetto và đồng thời là việc đẩy xuống chơi tại Serie B.

Thời điểm đó, lãnh đạo của Juventus cũng đã tính đến trường hợp xấu nhất là việc hàng loạt ngôi sao lớn trong đội bóng tháo chạy. Điển hình như trường hợp của Gianluigi Buffon, Bà Đầm Gia cũng đã chuẩn bị xong phương án thay thế và đó chính là chiêu mộ chàng trai trẻ 16 tuổi David De Gea từ học viện của Atletico Madrid.

Tuy nhiên kế hoạch chiêu mộ David De Gea của Juventus đã không bao giờ còn được nhắc tới vì Buffon đã không tháo chạy như những người khác, anh đã chấp nhận ở lại để cùng Juventus vượt qua giai đoạn đen tối nhất trong lịch sử của đội bóng.

Giờ đây ở tuổi 38, Buffon vẫn đang là một điểm tựa không thể thay thế trong khung gỗ của Juventus. Nhờ những đóng góp của Buffon, kể từ khi trở lại Serie A, Juventus cũng đã liên tiếp 5 lần giành danh hiệu Scudetto. Mới đây, Buffon cũng đã vượt qua những ngôi sao sáng giá như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo để gành giải thưởng "Bàn chân vàng" 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến