Home » , » Rooney là một thủ lĩnh của “Quỷ đỏ”

Rooney là một thủ lĩnh của “Quỷ đỏ”

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017 | 16:23

Gia nhập MU trong khoảng hồi còn tốt mệnh danh “thần đồng” nước Anh vào năm 2004, Rooney vẫn luôn mang những hiệu suất ghi bàn đáng nể trong mỗi mùa giải, nói cả lúc anh bước sang khuông sốc bên kia của sự nghiệp. Theo lời cựu tiền vệ MU, Paul Ince đã từng nhắc. “Hãy nhìn phút giây tỏa sáng của cậu đấy trong trận gặp Stoke City, cậu đó đã phá vỡ vạc kỷ lục làm bàn mọi thời đại của CLB, Rooney là dòng cầu thủ đáng sửng sốt.”

mang thể kể, chính bàn thắng ở các phút chung cục trong trận gặp Stoke là minh chứng rõ nét nhất về việc Rooney vẫn còn trị giá, cũng như đóng góp của anh cho đội bóng là vẫn còn khả năng. Nên nhớ rằng trong 17 trận ra sân mùa này (8 trận ở vị trí xuất phát), Rooney cũng đã với 5 bàn thắng, 1 hiệu suất ko tồi.

Tuổi tác không hề vấn đề

sở hữu 1 câu người ta thường nhắc về Rooney: “Vấn đề không hề là vì tuổi tác của anh vì anh đã là huyền thoại ở MU rồi”. Rõ ràng, Rooney đã với đông đảo mọi thứ ở MU sau 12 năm chơi bóng ở sân Old Trafford và câu chuyện hiện nay là anh chỉ muốn tốt cống hiến cho đội bóng phải chăng ngày nào, hay ngày ấy.

Ở tuổi 31, ví như nỗ lực hơn, Rooney vẫn có thể chơi ổn định giống như Zlatan Ibrahimovic (35 tuổi). Nó chỉ ra rằng, một cầu thủ ở trong nền bóng đá hiện đại một thời kì đủ lâu sẽ mang thể cạnh tranh ở các giải đấu to trong khoảng thời gian dài. tỉ dụ điển hình khác là Patrice Evra, hậu vệ người Pháp sau khi chia tay MU vào năm 2014 vẫn sống tốt ở Serie A, thậm chí còn từng cộng Juventus bước tới trận chung kết Champions League.

giá trị tiền nong

Wayne Rooney là 1 tượng trưng, Đây là điều không thể phủ nhận tại nửa đỏ thành Manchester. Trong hơn một thập kỷ qua, Rooney vẫn luôn đem lại các hiệu quả về mặt kinh tế không thể phủ nhận cho đội bóng, ít ra đến hiện giờ Đây vẫn là mặt nhãn hàng. Hãy thử mường tượng ví như “Gã Sherk” không còn xuất hiện trong mỗi banner quảng bá MU trong các chiến dịch của truyền bá, liệu thử hỏi Đây với phải gây ra phổ thông điều hụt hẫng có các Manucians?



Nên nhớ rằng, fan của Rooney vẫn rất đông, thậm chí còn vượt xa các cầu thủ đang chơi được ngày nay ở MU như là Ibrahimovic,Mata, Mkhitaryan hay Pogba.

Kinh nghiệm thủ lĩnh

Sẽ là một khuyết điểm giả dụ như không công nhận Rooney là một thủ lĩnh của “Quỷ đỏ” mỗi lần ra sân, người đã ghi 250 bàn thắng trên bảng ket qua bong da nhiều nhất trong lịch sử CLB mang thể tạo ra tầm ảnh hưởng lớn như thế nào, chắc người nào cũng hiểu rõ.

Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu như một đội bóng mất đi “Quỷ đầu đàn” và người nào sẽ là người thay thế? Ibrahimovic, Michael Carrick hay Paul Pogba? có lẽ phải mất 1 khoảng thời kì dài nữa, Mourinho mới tậu tốt 1 người đủ khả năng để khỏa lấp tượng đài của Rooney, nhưng vẫn còn quá sớm để chiến lược gia người người yêu muốn làm cho điều Đó ví như ông giữ lại huyền thoại sống của đội bóng để thiết lập sự thăng bằng giữa những cầu thủ trẻ và các kinh nghiệm sống còn để đi tới thành công, Rooney chính là sự dung hòa nói chung Đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến