Home » » Thảm họa Gabigol bị trả về Brazil

Thảm họa Gabigol bị trả về Brazil

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018 | 16:16

Theo thống kê từ bao bong da thì Gabriel Barbosa, tiền đạo có biệt danh Gabigol của bóng đá Brazil sắp chính thức rời châu Âu chỉ sau 1 mùa giải rưỡi đến với rất nhiều kỳ vọng và tốn kém.

Câu Lạc Bộ của Brazil, Santos đã hoàn tất những thủ tục để tái hợp Gabigol. Vài ngày trước chủ tịch Santos, ông Jose Carlos Peres xác nhận đội bóng Brazil đang tiến hành đàm phán với Inter Milan để đưa Gabriel Barbosa hồi hương. Santos sẽ trả cho Inter 1.5 triệu euro để mượn cầu thủ trong 18 tháng.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua, Benfica đã công bố bản hợp đồng Gabriel Barbosa từ Inter Milan. Bản hợp đồng có thời hạn mượn 1 mùa giải, tuy nhiên sau đó Benfica có thể mua đứt với giá 28 triệu euro. Nhưng quãng thời gian ở Benfica cũng là ác mộng thứ 2 với cầu thủ. Cầu thủ 21 tuổi chỉ ra sân hơn 100 phút cho đến lúc này của mùa giải.

Mùa Hè năm 2016,như ty le bong da cho biết Inter Milan mua cầu thủ với giá 29,5 triệu euro từ Santos. Gabriel Barbosa là tài năng mà câu lạc bộ sọc xanh-đen thành Milan đã vượt qua nhiều cái tên sừng sỏ khác như Juventus, Leicester City hay Barca để chiêu mộ thành công.

Tuy nhiên sau đó, cùng với thành tích tệ hại của Inter Milan, Gabigol cũng gây thất vọng tràn trề trong mùa giải 2016/17 ở Serie A. Anh chỉ có tổng cộng 10 lần ra sân cho Nerazzurri, chơi 183 phút và ko để lại tuyệt vời gì quá đặc biệt.

Bóng đá hằng ngày cho hay sang triều đại mới của Huấn Luận Viên Luciano Spalletti, cầu thủ này ko còn tương lai ở CLB. Dù vậy, với tiềm năng lớn của mình, tiền đạo 21 tuổi vẫn còn cả tương lai phía trước. Gabigol cũng đang là người yêu của Rafaella, em gái ruột Neymar.
>> Dự đoán tỷ số : 1-2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến