Home » » Dortmund chiêu mộ thành công Sergio Gomez

Dortmund chiêu mộ thành công Sergio Gomez

Written By Bóng đá 24h on Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018 | 15:25

Theo như nhan dinh bong da hom nay thì chỉ với 3 triệu euro, đội bóng Đức Dortmund đã chiêu mộ thành công “ngọc thô” từ lò đào tạo La Masia của Barcelona, Sergio Gomez.
Trên trang chủ CLB, Dortmund thông báo chính thức chiêu mộ thành công Sergio Gomez từ Barca. Đội bóng vùng Ruhr đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 3 triệu euro sau khi đạt thỏa thuận với tuyển thủ U-17 Tây Ban Nha.

“Đội bóng 8 lần vô địch nước Đức, Borussia Dortmund đã chiêu mộ thành công cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha Sergio Gomez từ FC Barca kèm theo 1 bản hợp đồng dài hạn”, trích thông báo từ phía Dortmund.
Dortmund chiêu mộ thành công Sergio Gomez

Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund cũng tỏ ra hết sức phấn khích về viên “ngọc thô” này:

“Không nghi ngờ gì, Sergio Gomez chính là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới ở độ tuổi của cậu ấy. Chúng tôi đã theo đuổi cậu ấy từ lâu và rất hạnh phúc bởi Sergio đã từ chối nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để đến với Dortmund.

Sergio sẽ tập luyện trực tiếp với đội 1 và bổ sung vận dụng với đội U-19 cho đến mùa Hè”.

Như thông tin từ kq bong da thì Sergio Gomez chính là 1 trong những tài năng sáng giá nhất của lò La Masia hiện nay. Tiền vệ tấn công này nổi lên ở World Cup U-17 diễn ra vào cuối năm ngoái ở Ấn Độ. Đội tuyển Tây Ban Nha của Gomez đã về nhì sau thất bại 2-5 trước Anh và bản thân cầu thủ này là cầu thủ này đóng góp 2 bàn thắng, trong đó sở hữu 1 bàn ở trận chung kết.

Bóng đá ngày nay cho biết lối chơi của Sergio Gomez được so sánh nhiều với huyền thoại sống ở Nou Camp, Andreas Iniesta. Gomez là tài năng trẻ đáng chú ý tiếp theo sau khi Dortmund đã “đánh cắp” nhiều cầu thủ triển vọng từ khắp những ông lớn châu Âu như Jadon Sancho (Anh, Man City) và Dan-Axel Zagadou (Pháp, PSG) trong mùa hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến