Home » » Carlos làm đại sức của Maroc vào năm 2026

Carlos làm đại sức của Maroc vào năm 2026

Written By Bóng đá 24h on Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018 | 14:24

Chiến dịch chạy đua đăng cai World Cup 2026 của Marốc đã sở hữu thêm Một Đại sứ rất nổi tiếng nữa…

Mới đây, Theo như du doan bong da thì Ủy ban chạy đua đăng cai World Cup 2026 của Marốc chính thức thông báo, cựu ngôi sao người Brazil, Roberto Carlos, đã tham gia vào đội ngũ những người ủng hộ họ, với tư cách là Đại sứ.

Sau Một sự nghiệp lẫy lừng và đầy thành công, Carlos sẽ mang tới tiếng nói đầy ảnh hưởng cho chiến dịch của Marốc, cũng như giúp đỡ những thành viên của “team Marốc 2026” từ kinh nghiệm, hiểu biết của anh về thế giới bóng đá.

Từng vô địch thế giới năm 2002, Carlos còn sở hữu thêm những danh hiệu nổi tiếng như Champions League, La Liga, Siêu cúp Tây Ban Nha… trong 11 năm khoác áo Real Madrid.

Hành trình sự nghiệp của cựu hậu vệ trái này cũng trải qua nhiều vùng đất trên khắp thế giới, để kết thúc sau khi đã khoác trên mình 9 màu áo khác nhau ở những Câu Lạc Bộ ở Tây Ban Nha, Italia, Brazil, Ấn Độ, Nga và Thổ Nhĩ Kỳ.

Carlos biến thành Đại sứ mới nhất của “Marốc 2026”, sau khi họ đã thủ được sự ủng hộ từ những ngôi sao huyền thoại của bóng đá nước này như Mustapha Hadji, Mohamed Timoumi và Aziz Bouderbala. Có cả trung vệ hiện đang khoác áo Juventus, Mehdi Benatia, và Một loạt tên tuổi danh tiếng của bóng đá châu Phi - Khalilou Fadiga, El Hadji Diouf, Joseph-Antoine Bell, Robert Kidiaba và Adel Chedli…

Với vai trò mới,theo giới săn ảnh ronaldo cho biết Roberto Carlos cho biết: "Tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng Marốc – vùng đất của bóng đá, sẽ là điểm tới tuyệt nhất của ngày hội, sẽ mang tới cho thế giới Một giải đấu lý tưởng với niềm đam mê tràn đầy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến