Home » , , , , » Zidane thận trọng trước tái đấu

Zidane thận trọng trước tái đấu

Written By Thu Huyền on Thứ Tư, 11 tháng 4, 2018 | 14:19

Zinedine Zidane tỏ ra rất thận trọng khi đề cập đến trận đấu lượt về với Juventus, đặc biệt là sau thất bại bất ngờ của Barcelona trước AS Roma.

Trước khi có thể tính toán đến các trận tiếp theo tại Champions League, Real Madrid, đội bóng 2 năm liên tiếp vô địch cúp C1, ket qua bong da hom nay sẽ còn 90 phút phải giải quyết trận lượt về với Juventus.


Ở lượt đi, đội bóng hoàng gia đã có trận đấu gần như hoàn hảo với chiến thắng 3-0, trong đó có một cú đúp của Cristiano Ronaldo, người có một màn trình diễn xuất sắc với một trong những pha “ngã bàn đèn” đẹp nhất lịch sử Champions League. CR7 và Real qua đó dường như đã đặt một chân vào trận bán kết, nhưng Zidane thì ngược lại, không muốn cho các học trò rơi vào trạng thái quá tự tin. Huấn luyện viên người Pháp đã thông qua các phương tiện truyền thông gởi một thông điệp rất rõ ràng đến đội bóng của mình ở cuộc họp báo trước trận.

“Kết quả của trận lượt đi (3-0) không làm thay đổi cách chơi của chúng tôi. Chúng tôi hiểu rằng lich thi dau hom nay trận lượt về này lại là một trận đấu khác, điều gì đến đã đến, chúng tôi đã có một trận đấu tốt tại đất Ý, nhưng chúng tôi vẫn còn 50% công việc còn lại vào trận đấu tới, chúng tôi sẽ phải một lần nữa thành công trong một trận cầu lớn khác”, Zidane phát biểu.

Giá kèo cho trận Real Madrid - Juventus ở lượt về tứ kết Champions League nghiêng hẳn phía chủ nhà. Người chơi đặt 5 chỉ ăn 3 cho cửa Real Madrid giành thắng lợi. Ngược lại, người chơi sẽ thắng đậm nếu tin vào khả năng thắng của Juventus (thắng nhưng không hẳn là 3-0 hoặc 4-0 để đi tiếp vào bán kết) khi chỉ đặt 4 ăn tới 17. Lịch sử Champions League chưa từng chứng kiến đội bóng nào thua 0-3 ngay trên sân nhà ở lượt đi mà có thể giành quyền đi tiếp. Điều đó cho thấy Real Madrid có lợi thế tâm lý rất lớn khi tiếp đón Juventus trước kqbd world cup.

"Mọi người cứ bảo Real Madrid đã đặt một chân vào bán kết. Một chân là chưa đủ bởi phải cần hai chân. Chúng tôi không dám chủ quan trước Juventus trên sân Bernabeu", HLV Zinedine Zidane phát biểu đầy thận trọng. Đúng là ông thầy người Pháp không hề đánh giá thấp đối thủ trong tình thế "không còn gì để mất".

HLV Zidane cân nhắc sự thiệt hơn trong trận bóng đá derby thành Madrid với Atletico tại La Liga bởi có thắng đối thủ cùng thành phố thì cơ hội chạy đua vô địch giải quốc nội với Barcelona là không thể (Barcelona đá trước đã giành 3 điểm). Zidane quyết định giữ một loạt trụ cột ngồi ngoài như Modric, Benzema và Isco; Ronaldo cũng chỉ đá tới phút 63 được thay ra nghỉ ngơi cho trận đấu với Juventus. Sự vắng mặt duy nhất của Real Madrid là đội trưởng Sergio Ramos vì án treo giò.

"Juventus cần màn trình diễn đỉnh cao mới có thể lật ngược thế cờ trước Real Madrid", HLV Allegri động viên các cầu thủ. Juventus sẽ tung ra đội hình thiên về tấn công nhằm sớm tìm bàn thắng ngay tại Bernabeu nên bố trí cùng lúc 4 cầu thủ tấn công là Mandzukic, Higuain, Cuadrado và Douglas Costa. Có vẻ như ông Allegri muốn khoét vào vị trí trung vệ nơi Ramos không thể có mặt nên HLV Zidane sẽ kéo tiền vệ trung tâm Casemiro xuống đá cặp với Varane. Tầm cao của Mandzukic sẽ là điều kiện để ông Allegri cho cầu thủ rót bóng bổng vào vòng 16m50 của Real Madrid.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến