Home » » Link trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico

Link trực tiếp U19 Việt Nam vs U19 Mexico

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018 | 14:59

Giải đấu giao hữu Cúp Tứ hùng Suwon JS Cup 2018 với sự tham gia của Đội Tuyển U19 Việt Nam sẽ diễn ra ở Hàn Quốc từ ngày 18/4 đến 22/4.  3 đội bóng khác cũng sẽ góp mặt trong giải đấu năm vừa qua là U19 Mexico, U19 Hàn Quốc và U19 Ma rốc. Đội Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu ra quân trước U19 Mexico lúc 14h00 ngày 18/04.

Theo như bang xep hang world cup 2018 thì thành công của U19 Việt Nam 2 năm trước đây cũng là nhờ thường xuyên được thi đấu với những đối phương mạnh ở những trận giao hữu và giải đấu quốc tế. Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam cũng đã chuẩn bị Một lộ trình dài hơi cho U19 Việt Nam. Giải tứ hùng U19 Suwon JS Cup 2018 chính là cơ hội để thầy trò Huấn Luận Viên Hoàng Anh Tuấn cọ xát, thu thập vận dụng chuẩn bị cho Vòng Chung Kết U19 châu Á 2018 ở Indonesia vào tháng 10 đến đây.

Việc được thi đấu với những đội bóng có đẳng cấp cao hơn như Mexico, Maroc và Hàn Quốc, những cầu thủ sẽ học hỏi được rất nhiều về kỹ năng cũng như tư duy chơi bóng. Đồng thời, qua giải đấu này Ban Huấn Luyện cũng sẽ có những đánh giá rõ hơn về điểm mạnh, điểm yếu của những vị trí trên sân để từ đó có những điều chỉnh cho phù hợp.

Ở giải này, ngoài việc chứng minh năng lực với Ban Huấn Luyện U19 Việt Nam, những cầu thủ còn có động lực phấn đấu khi Huấn Luận Viên Park Hang Seo cũng sẽ trực tiếp đến sân để ‘xem giò’ những cầu thủ. Đây là dịp tốt để nhà cầm quân Hàn Quốc lựa chọn ra những khuôn mặt đầy triển vọng như Hồng Sơn, Văn Xuân, Việt Anh, Văn Tới hay Tiến Anh… cho Đội Tuyển U23 Việt Nam trong tương lai.

Hiện ở chưa có đài truyền hình nào thông báo phát sóng giải giao hữu Suwon JS Cup. Tuy vậy, quý vị độc giả có thể đón xem những trận đấu của U19 Việt Nam được bongdawap cung cấp link xem trực tiếp bản đẹp trước giờ bóng lăn. Chúng tôi sẽ cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này ở địa chỉ: link xem bóng đá trực tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến