Home » » Cầu thủ PSG mừng sinh nhật tròn 1 năm không được thi đấu

Cầu thủ PSG mừng sinh nhật tròn 1 năm không được thi đấu

Written By Bóng đá 24h on Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018 | 11:22

Theo như nhận định thì trên mạng xã hội, Hatem Ben Arfa đã đăng bức ảnh ăn mừng tròn 1 năm không được Huấn Luận Viên Unai Emery cho thi đấu ở PSG.

“Chúc mừng sinh nhật tôi. Kỉ niệm 1 năm không thi đấu”, trên Instagram, cầu thủ chạy cánh người Pháp, sinh ngày 7/3, Hatem Ben Arfa đăng tải thông điệp này cùng bức ảnh chụp với chiếc bánh gắn số 1.

Theo như ketquabongda thì thì đây được cho là hành động nhằm châm chọc Huấn Luận Viên Unai Emery và Câu Lạc Bộ Paris Saint-Germain của Hatem Ben Arfa. Lần cuối cùng Hatem Ben Arfa được thi đấu cho Paris Saint-Germain là ở trận tứ kết Cúp QG Pháp gặp Avranches, trận đấu mà cầu thủ này ghi 2 bàn.


Hatem Ben Arfa đá tổng 32 trận cho Paris Saint-Germain ở mùa đầu tiên khoác áo đội bóng Paris. Tuy vậy, vì mâu thuẫn với Huấn Luận Viên Unai Emery, cựu cầu thủ Newcastle này đã bị loại khỏi kế hoạch, không được đá trận nào suốt mùa giải 2017/18.


Trong tuyên bố vào tuần trước, theo như link xem bóng đá trực tuyến thì Hatem Ben Arfa khẳng định sẽ rời Paris Saint-Germain vào hè 2018 theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ 31 tuổi này không thể rời Paris Saint-Germain vào hè 2017 và mùa đông 2018 vì không được đội bóng Paris cho ra đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến