Home » » Willian chối bỏ có tin đồn mình tới MAn UNITED

Willian chối bỏ có tin đồn mình tới MAn UNITED

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 19 tháng 4, 2018 | 15:15

Những ngày qua nhiều tờ báo ở Anh đã tiết lộ thông tin rằng, Manchester United đang tích cực liên hệ với Chelsea về trường hợp của Willian. Do đó, Huấn Luận Viên Jose Mourinho rất hy vọng sẽ tái hợp với cậu học trò "ngoan" thời còn dẫn dắt đội bóng áo xanh. Tuy nhiên, theo như ket qua world cup 2018 thì sở hữu vẻ bản thân cầu thủ người Brazil không hào hứng lắm với viễn cảnh đó.
"Trên sân, tôi muốn cố gắng hết sức để chiến đấu đến phút cuối cùng. Cố hết mình cho đội bóng này để tiếp tục dành chức vô địch bởi vì Câu Lạc Bộ này luôn xứng đáng dành danh hiệu."

"Tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục cải thiện cho mùa giải tới. Để cải thiện bản thân. Để suy nghĩ về những gì chúng tôi đã làm tốt, những gì chưa tốt và cố gắng cho Một cái gì đó khác đi ở mùa giải tới."

Dù thừa nhận Chelsea sở hữu Một mùa giải tồi tệ, nhưng Willian khẳng định đội bóng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ hơn để thách thức sự thống trị của Manchester City ở Premier League.

"Tất nhiên họ vẫn đang làm rất tốt ở mùa này," chân sút Chelsea nói: "Mùa trước họ cũng thi đấu tốt. Họ là Một đội bóng lý tưởng với những cầu thủ sở hữu phẩm chất ưu tú."

"Nhưng đây là Ngoại hạng Anh, rất khó để nói rằng Một đội nào đó sẽ thống trị suốt vài mùa giải. Tôi không cho rằng điều đó sẽ xảy ra. Mùa giải tiếp theo sẽ hoàn toàn khác mùa này."

"Cũng sở hữu thể họ sẽ dành chiến thắng Một lần nữa nhưng bạn không bao giờ biết chắc vì Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ hơn."
"Bạn còn sở hữu Liverpool, Tottenham, Manchester United, hay Arsenal - rất nhiều đội sở hữu thể dành chức vô địch Premier League."

Giống như toàn đội Chelsea ở mùa giải này,theo du doan bong da thì Willian đã sở hữu năm 2017 không thực sự tốt, thậm chí đã sở hữu lúc rất đông người hâm mộ The Blues mong tiền đạo người Brazil sớm chia tay sân Stamford Bridge. Nhưng bỏ mặc những lời chỉ trích, chân sút 29 tuổi đã trở lại đầy mạnh mẽ trong năm 2018. Hiện Willian đã sở hữu 13 kết quả 11 đường kiến tạo cho Chelsea sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa nà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến