Home » » Roma lên chiến lược chặn Salah

Roma lên chiến lược chặn Salah

Written By Bóng đá 24h on Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018 | 11:53

Tiền vệ người Hà Lan, Kevin Strootman cho biết AS Roma đã có kế hoạch đặc biệt để ngăn cản Mohamed Salah.

Đêm nay,theo như lich thi dau ngoai hang anh thì AS Roma sẽ làm khách Liverpool ở trận lượt đi vòng bán kết Champions League. Giống như nhiều đối phương khác của The Reds mùa này, vấn đề nan giải nhất với Roma là ngăn cản Mohamed Salah.


Ngôi sao người Ai Cập chính là cầu thủ cũ của Roma. Anh vừa chuyển đến Anfield vào mùa hè năm ngoái nhưng ngay lập tức tỏa nắng rực rỡ. Tính đến thời điểm này, Salah đã ghi 41 kết quả cho The Reds chỉ sau 46 lần ra sân.

Chia sẻ về vấn đề này, tiền vệ Kevin Strootman tự tin cho biết Roma đã có kế hoạch đặc biệt để chặn đứng Salah. Chia sẻ trên tờ Independent, tiền vệ người Hà Lan nói: “Bây giờ Salah đã có rất nhiều sự tự tin, cậu ấy biết cách tự tạo cơ hội cho bản thân và dễ dàng tìm thấy vị trí tốt trước khung thành”.

“Tôi nghĩ sự tự tin là yếu tố quyết định giúp Salah tỏa sáng. Cậu ấy vốn rất tự tin khi còn khoác áo Roma và bây giờ càng có nhiều hơn. Bạn có thể thấy cậu ấy không gặp vấn đề khi bỏ lỡ cơ hôi, bởi vì cậu ấy tự tin sẽ ghi bàn ở lần tiếp theo”.

“Chính vì thế, theo như du doan bong da thì chúng tôi đã có kế hoạch đặc biệt để ngăn cản Salah. Tất nhiên tôi không thể chia sẻ chiến thuật này. Nhưng những bạn biết đấy, phòng thủ kiểu Italia là điều tôi có thể trông chờ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến