Home » , , , » Hùm xám đã để thua 0-1 trước Atletico

Hùm xám đã để thua 0-1 trước Atletico

Written By Bóng đá 24h on Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016 | 08:58

Pep Guardiola cho biết việc nhập cuộc chậm rãi là lí do khiến Bayern Munich bại trận trước Atletico Madrid.
Pep đòi hỏi nhiều hơn ở Bayern. Ảnh: Internet.
Pep đòi hỏi nhiều hơn ở Bayern. Ảnh: Internet.
Trong trận lượt đi bán kết bong da Champions League trên đất Tây Ban Nha, Hùm xám đã để thua 0-1 trước Atletico bởi pha solo ghi bàn hoàn hảo của Saul Niguez.
Pep phát biểu sau trận đấu: “Chúng tôi đã chơi rất tốt trong 75% trận đấu. Đó là khoảng 20, 25 phút của hiệp một và toàn hiệp hai.
Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội. Nhưng ở mức độ này, ở Champions League, bạn cần chơi tốt ở 90 phút thay vì 75 phút. Chúng tôi biết điều đó.
Chúng tôi phải rút ra được bài học và không để nó lập lại trong trận lượt về. Chúng tôi phải phân tích những gì đã làm tốt và chưa tốt.
Kết quả này không tốt cho Bayern. Nhưng chúng tôi vẫn còn 90 phút, còn sự ủng hộ của NHM tại Allianz Arena.”
Bên cạnh những tin tức thể thao là kết quả xsmb mới nhất đươc cập nhật liên tục tại đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KQBD - kết quả bóng đá trực tuyến hôm nay các giải đấu trên thế giới

Bài đăng phổ biến